11. Đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá nhân cách học sinh trung học phổ thông theo quan điểm giáo dục toàn diện

Thứ hai - 26/09/2016 16:32  927  288

Tác giả bài viết: Dương Thị Hoàng Yến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Con người và nhân cách là những khái niệm trung tâm của tâm lí học xưa và nay. Có nhiều khoa học khác nhau nghiên cứu về con người và nhân cách. Tâm lí học là một khoa học nghiên cứu về những hiện tượng tâm lí khác nhau của con người. Bài viết đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá nhân cách học sinh trung học phổ thông theo quan điểm giáo dục toàn diện.
Từ khóa: tiêu chí đánh giá, nhân cách, học sinh, giáo dục toàn diện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây