12. Bồi dưỡng, phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong quá trình dạy học

Thứ hai - 26/09/2016 05:32  220  89

Tác giả bài viết: Nguyễn Gia Cầu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích về tư duy, sự cần thiết phải giáo dục và phát triển tư duy tích cực cho học sinh, khẳng định tư duy phản biện là giá trị quan trọng của nhân cách con người trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
Từ khóa: bồi dưỡng, phát triển, tư duy phản biện, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây