13. Đánh giá năng lực của người học thông qua hình thức đánh giá sự thực hiện
Thứ hai - 26/09/2016 16:32
526
189
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Trà
Tóm tắt: Bài viết phân biệt giữa “năng lực” và “sự thực hiện”; đánh giá năng lực của người học thông qua hình thức đánh giá sự thực hiện (đặc trưng, ưu điểm). Năng lực và sự thực hiện của cá nhân có mối quan hệ qua lại chặt chẽ. Vì vậy, trong quá trình dạy học và đánh giá, giáo viên cần bồi dưỡng năng lực cho người học, đồng thời tổ chức các hoạt động, nhiệm vụ thực tế để người học bộc lộ được năng lực.
Từ khóa: đánh giá, năng lực, người học, sự thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!