19. Tư duy phê phán và tư duy sáng tạo trong cảm thụ văn chương ở nhà trường phổ thông

Thứ hai - 26/09/2016 16:35  830  258

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Mai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trên cơ sở lí thuyết về Tâm lí học nhận thức và đặc trưng, bản chất của văn bản văn chương, bài viết đi sâu xác định đặc trưng, cấu trúc của tư duy phê phán và tư duy sáng tạo cũng như điểm khác biệt cùng mối quan hệ giữa chúng trong hoạt động đọc - cảm thụ văn chương.
Từ khóa: tư duy phê phán, tư duy sáng tạo, cảm thụ văn chương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây