19. Tư duy phê phán và tư duy sáng tạo trong cảm thụ văn chương ở nhà trường phổ thông
Thứ hai - 26/09/2016 16:35
830
258
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Mai
Tóm tắt: Trên cơ sở lí thuyết về Tâm lí học nhận thức và đặc trưng, bản chất của văn bản văn chương, bài viết đi sâu xác định đặc trưng, cấu trúc của tư duy phê phán và tư duy sáng tạo cũng như điểm khác biệt cùng mối quan hệ giữa chúng trong hoạt động đọc - cảm thụ văn chương.
Từ khóa: tư duy phê phán, tư duy sáng tạo, cảm thụ văn chương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!