Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 6
Số 312 (Kì II - tháng 6)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Phân tầng và xếp hạng cơ sở giáo dục có thể giải quyết được nhiều vấn đề của giáo dục đại học
2. Một số ý kiến về sách giáo khoa môn Lịch sử hiện nay và sau năm 2015
Quản lí giáo dục
3. Vai trò và năng lực của giảng viên quản lí giáo dục trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực quản lí giáo dục
4. Biện pháp quản lí góp phần nâng cao năng lực tự học cho sinh viên
5. Một số vấn đề lí luận về quản lí hoạt động tham gia xã hội hóa giáo dục của trường trung học phổ thông Việt Nam
6. Mô hình quản lí chất lượng trường trung học phổ thông theo tiếp cận TQM6. Mô hình quản lí chất lượng trường trung học phổ thông theo tiếp cận TQM
7. Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở một trường trung học phổ thông vùng sâu của tỉnh Đồng Tháp
8. Biện pháp phát triển đội ngũ bằng việc tự học - tự rèn của giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và bồi dưỡng học sinh giỏi trong trường trung học phổ thông chuyên
9. Nâng cao chất lượng giảng viên trong liên kết đào tạo đại học với nước ngoài
10. Chiến lược xây dựng trường đại học nghiên cứu đỉnh cao tại Việt Nam - Bài học kinh nghiệm từ Hàn Quốc và Ấn Độ
Lí luận giáo dục - dạy học
11. Đổi mới kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của người học trong dạy học ở bậc đại học
12. Thiết kế module dạy học - giải pháp đảm bảo vai trò chủ động của sinh viên trong tự học, tự nghiên cứu
13. Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông
14. Một số kĩ thuật được sử dụng trong dạy học hợp tác nhóm ở tiểu học.
15. Vận dụng quan điểm tiếp cận đồng bộ trong dạy học văn bản “Mùa lá rụng trong vườn” (Ngữ văn 12)
16. Một số quan điểm về việc thiết kế tình huống dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng nâng cao tính tích cực nhận thức của học sinh
17. Bồi dưỡng năng lực khám phá cho học sinh trung học phổ thông chuyên Toán
18. Dạy học Xác suất thống kê ở Trường Đại học Chính trị
19. Dạy học tương tác môn Vẽ kĩ thuật tại Trường Cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh
20. Giáo dục lồng ghép khả năng chống chịu với biến đổi khí hậu qua môn Địa lí ở trường trung học phổ thông trên địa bàn Đà Nẵng
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây