1. Phân tầng và xếp hạng cơ sở giáo dục có thể giải quyết được nhiều vấn đề của giáo dục đại học

Thứ hai - 26/09/2016 16:46  224  40

Tác giả bài viết: Phạm Sỹ Tiến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trao đổi một số ý kiến xung quanh vấn đề phân tầng và xếp hạng cơ sở giáo dục đại học (cơ sở giáo dục định hướng nghiên cứu; căn cứ xác định cơ sở giáo dục đại học định hướng nghiên cứu; vai trò của kiểm định chất lượng giáo dục đại học; vai trò của các cơ sở giáo dục định hướng nghiên cứu và định hướng thực hành; tác động và hỗ trợ của Nhà nước trong phân tầng và xếp hạng cơ sở giáo dục đại học).
Từ khóa: phân tầng, xếp hạng, cơ sở giáo dục, giáo dục đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây