1. Phân tầng và xếp hạng cơ sở giáo dục có thể giải quyết được nhiều vấn đề của giáo dục đại học

Thứ hai - 26/09/2016 16:46  166  27

Tác giả bài viết: Phạm Sỹ Tiến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trao đổi một số ý kiến xung quanh vấn đề phân tầng và xếp hạng cơ sở giáo dục đại học (cơ sở giáo dục định hướng nghiên cứu; căn cứ xác định cơ sở giáo dục đại học định hướng nghiên cứu; vai trò của kiểm định chất lượng giáo dục đại học; vai trò của các cơ sở giáo dục định hướng nghiên cứu và định hướng thực hành; tác động và hỗ trợ của Nhà nước trong phân tầng và xếp hạng cơ sở giáo dục đại học).
Từ khóa: phân tầng, xếp hạng, cơ sở giáo dục, giáo dục đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây