12. Thiết kế module dạy học - giải pháp đảm bảo vai trò chủ động của sinh viên trong tự học, tự nghiên cứu
Thứ hai - 26/09/2016 16:54
391
80
Tác giả bài viết: Trần Quốc Hưng
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến thiết kế module dạy học xuất phát từ quan điểm coi người học là trung tâm; nội dung, chương trình cần hướng tới người học, tạo điều kiện cho người học tự giải quyết được vấn đề học tập của họ; giúp họ trở thành chủ thể nhận thức tích cực, sáng tạo phù hợp với năng lực và nhu cầu tự thân mỗi người.
Từ khóa: module dạy học, tự học, tự nghiên cứu, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!