12. Thiết kế module dạy học - giải pháp đảm bảo vai trò chủ động của sinh viên trong tự học, tự nghiên cứu

Thứ hai - 26/09/2016 16:54  283  34

Tác giả bài viết: Trần Quốc Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến thiết kế module dạy học xuất phát từ quan điểm coi người học là trung tâm; nội dung, chương trình cần hướng tới người học, tạo điều kiện cho người học tự giải quyết được vấn đề học tập của họ; giúp họ trở thành chủ thể nhận thức tích cực, sáng tạo phù hợp với năng lực và nhu cầu tự thân mỗi người.
Từ khóa: module dạy học, tự học, tự nghiên cứu, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây