13. Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông

Thứ hai - 26/09/2016 05:54  327  51

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Toan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến một số vấn đề chung về phương pháp thảo luận nhóm; thực trạng việc vận dụng phương pháp thảo luận nhóm ở môn Giáo dục công dân trong trường trung học phổ thông; qua đó định hướng cách tiến hành phương pháp thảo luận nhóm ở môn học này (với từng bước cụ thể).
Từ khóa: thảo luận nhóm, Giáo dục công dân, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây