13. Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông
Thứ hai - 26/09/2016 16:54
790
254
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Toan
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến một số vấn đề chung về phương pháp thảo luận nhóm; thực trạng việc vận dụng phương pháp thảo luận nhóm ở môn Giáo dục công dân trong trường trung học phổ thông; qua đó định hướng cách tiến hành phương pháp thảo luận nhóm ở môn học này (với từng bước cụ thể).
Từ khóa: thảo luận nhóm, Giáo dục công dân, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!