15. Vận dụng quan điểm tiếp cận đồng bộ trong dạy học văn bản “Mùa lá rụng trong vườn” (Ngữ văn 12)

Thứ hai - 26/09/2016 16:54  221  30

Tác giả bài viết: Đoàn Tiến Dũng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết ứng dụng lí thuyết tiếp cận đồng bộ khi phân tích văn bản “Mùa là rụng trong vườn” (Ngữ văn 12) trong tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ma Văn Kháng.
Từ khóa: tiếp cận đồng bộ, dạy học văn bản, Ngữ văn 12.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây