12. Thực trạng việc phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5-6 tuổi về các hiện tượng tự nhiên qua hoạt động ngoài trời

Thứ ba - 27/09/2016 05:59  31  2

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về việc phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5-6 tuổi về các hiện tượng tự nhiên qua hoạt động ngoài trời, qua nhận thức của giáo viên, nội dung khám phá các hiện tượng tự nhiên qua hoạt động nhận thức của trẻ, những thuận lợi và khó khăn trong việc phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ và biện pháp được giáo viên sử dụng để phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ về các hiện tượng tự nhiên qua hoạt động ngoài trời.
Từ khóa: tính tích cực nhận thức, trẻ 5-6 tuổi, hiện tượng tự nhiên, hoạt động ngoài trời
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây