Bài báo
Số ra: Số 313 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2013
Tên bài báo: 15. Dạy học môn Khoa học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột” và vấn đề phát triển năng lực cho học sinh
Tóm tắt: Tóm tắt: “Bàn tay nặn bột” là một phương pháp học tích cực trong việc phát triển năng lực học sinh, được nhiều giáo viên sử dụng. Bài viết phân tích những quan điểm dạy học và các bước tiến hành, các nguyên tắc của việc thực hiện theo phương pháp “bàn tay nặn bột” trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học, xác định những năng lực, kĩ năng được hình thành và phát triển cho học sinh khi thực hiện dạy học môn Khoa học theo phương pháp này và minh họa bằng một bài học cụ thể.
Từ khóa: bàn tay nặn bột, môn Khoa học, năng lực, phát triển năng lực
Tác giả bài viết: Đàm Quang Hưng
Từ khóa: năng lực, phát triển năng lực, bàn tay nặn bột, môn Khoa học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây