16. Định hướng thiết kế giáo án tác phẩm văn chương theo hướng hoạt động học sáng tạo
Thứ ba - 27/09/2016 17:03
606
165
Tác giả bài viết: Hoàng Văn Vĩnh - Lỗ Bá Đại
Tóm tắt: Thiết kế giáo án tác phẩm văn chương theo hướng hoạt động học sáng tạo phù hợp với tư tưởng của phương pháp dạy học hiện đại. Trong giờ học, học sinh trở thành nhân vật trung tâm, chủ động tham gia vào quá trình lĩnh hội tác phẩm. Bài viết phân tích định hướng thiết kế giáo án tác phẩm văn chương theo hướng hoạt động học sáng tạo và những ưu điểm đối với quá trình dạy học tác phẩm văn chương.
Từ khóa: thiết kế giáo án, tác phẩm văn chương, hoạt động học sáng tạo
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!