Bài báo
Số ra: Số 313 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2013
Tên bài báo: 16. Định hướng thiết kế giáo án tác phẩm văn chương theo hướng hoạt động học sáng tạo
Tóm tắt: Tóm tắt: Thiết kế giáo án tác phẩm văn chương theo hướng hoạt động học sáng tạo phù hợp với tư tưởng của phương pháp dạy học hiện đại. Trong giờ học, học sinh trở thành nhân vật trung tâm, chủ động tham gia vào quá trình lĩnh hội tác phẩm. Bài viết phân tích định hướng thiết kế giáo án tác phẩm văn chương theo hướng hoạt động học sáng tạo và những ưu điểm đối với quá trình dạy học tác phẩm văn chương.
Từ khóa: thiết kế giáo án, tác phẩm văn chương, hoạt động học sáng tạo
Tác giả bài viết: Hoàng Văn Vĩnh - Lỗ Bá Đại
Từ khóa: tác phẩm văn chương, thiết kế giáo án, hoạt động học sáng tạo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây