18. Công tác giáo dục lịch sử địa phương các trường phổ thông thành phố Thái Nguyên
Thứ ba - 27/09/2016 17:03
698
188
Tác giả bài viết: Hà Thị Thu Thủy
Tóm tắt: Lịch sử địa phương có nghĩa quan trọng trong đối với việc học tập và nghiên cứu lịch sử dân tộc. Qua khảo sát công tác dạy và học lịch sử địa phương ở một số trường phổ thông TP. Thái Nguyên, bài viết đánh giá những điểm tích cực và các mặt hạn chế của công tác này, từ đó đề xuất một số biện pháp giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn TP. Thái Nguyên.
Từ khóa: giáo dục lịch sử địa phương, trường phổ thông, thành phố Thái Nguyên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!