21. Sử dụng bài tập giúp hình thành phương pháp tự học của học sinh chuyên Hóa

Thứ ba - 27/09/2016 17:06  9  1

Tác giả bài viết: Phạm Thị Kim Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập những vấn đề về tự học, vai trò của tự học, quy trình tự học của học sinh, đặc biệt là việc sử dụng bài tập hình thành phương pháp tự học cho học sinh trung học phổ thông chuyên Hóa nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường, như: học sinh đọc tài liệu tham khảo theo hướng dẫn, hướng dẫn học sinh tự khai thác lí thuyết, tự kiểm tra, hoàn thiện hệ thống kiến thức lí thuyết và tự kiểm tra kiến thức của mình thông qua hệ thống bài tập.
Từ khóa: học sinh chuyên Hóa, phương pháp tự học, bài tập Hóa học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây