24. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam
Thứ ba - 27/09/2016 17:06
595
156
Tác giả bài viết: Hoàng Đức Minh - Nguyễn Thúy Hồng
Tóm tắt: Bài viết nhấn mạnh trò then chốt của đội ngũ nhà giáo đối với chất lượng giáo dục và đánh giá thực trạng đội ngũ nhà giáo Việt Nam, bên cạnh sự phát triển về số lượng, chất lượng vẫn còn bộ lộ những hạn chế nhất định, phân tích nguyên nhân và đề xuất một số đổi mới nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ này như: đổi mới các chính sách đối với nhà giáo, đổi mới hoạt động đào tạo và bồi dưỡng, đồng bộ một số điều kiện tác nghiệp cho đội ngũ nhà giáo.
Từ khóa: nhà giáo, chất lượng đội ngũ, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!