24. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam

Thứ ba - 27/09/2016 06:06  33  6

Tác giả bài viết: Hoàng Đức Minh - Nguyễn Thúy Hồng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết nhấn mạnh trò then chốt của đội ngũ nhà giáo đối với chất lượng giáo dục và đánh giá thực trạng đội ngũ nhà giáo Việt Nam, bên cạnh sự phát triển về số lượng, chất lượng vẫn còn bộ lộ những hạn chế nhất định, phân tích nguyên nhân và đề xuất một số đổi mới nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ này như: đổi mới các chính sách đối với nhà giáo, đổi mới hoạt động đào tạo và bồi dưỡng, đồng bộ một số điều kiện tác nghiệp cho đội ngũ nhà giáo.
Từ khóa: nhà giáo, chất lượng đội ngũ, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây