Bài báo
Số ra: Số 313 (Kì I - tháng 7)/Tháng 7/2013
Tên bài báo: 3. Hiệu trưởng tiểu học quản lí nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng theo tinh thần “TQM”
Tóm tắt: Tóm tắt: Hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một phần trong quá trình phát triển chuyên môn của giáo viên và cán bộ quản lí trong thế kỉ XXI, mang lại rất nhiều lợi ích trong dạy học ở nhà trường. Bài viết phân tích mục đích, ý nghĩ, nội dung của việc vận dụng “TQM - quản lí chất lượng tổng thể” vào thực hiện quản lí nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở trường tiểu học của hiệu trưởng tiểu học, bởi năng lực nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng hay sáng kiến kinh nghiệm là tiêu chí quan trọng để đánh giá năng lực sư phạm của cán bộ quản lí và giáo viên
Từ khóa: tiểu học, quản lí, TQM, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, năng lực sư phạm
Tác giả bài viết: Phạm Huy Tư
Từ khóa: tiểu học, quản lí, TQM, năng lực sư phạm, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây