3. Hiệu trưởng tiểu học quản lí nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng theo tinh thần “TQM”
Thứ ba - 27/09/2016 16:40
1584
476
Tác giả bài viết: Phạm Huy Tư
Tóm tắt: Hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một phần trong quá trình phát triển chuyên môn của giáo viên và cán bộ quản lí trong thế kỉ XXI, mang lại rất nhiều lợi ích trong dạy học ở nhà trường. Bài viết phân tích mục đích, ý nghĩ, nội dung của việc vận dụng “TQM - quản lí chất lượng tổng thể” vào thực hiện quản lí nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở trường tiểu học của hiệu trưởng tiểu học, bởi năng lực nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng hay sáng kiến kinh nghiệm là tiêu chí quan trọng để đánh giá năng lực sư phạm của cán bộ quản lí và giáo viên
Từ khóa: tiểu học, quản lí, TQM, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, năng lực sư phạm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!