11. Vận dụng “nghiên cứu ứng dụng” trong dạy học Giáo dục học
Thứ tư - 28/09/2016 10:22
855
252
Tác giả bài viết: Trần Thị Tua
Tóm tắt: Bài viết đề cập “nghiên cứu ứng dụng”, các yếu tố quan trọng và các lợi ích của “nghiên cứu ứng dụng” trong trường học và phân tích việc vận dụng nghiên cứu ứng dụng trong dạy học Giáo dục học. Tác giả cũng trình bày các phương pháp tiếp cận nghiên cứu ứng dụng. “Nghiên cứu ứng dụng” giúp giáo viên lĩnh hội được các kĩ năng mới về tìm hiểu thông tin và giải quyết vấn đề, đồng thời nhìn lại được quá trình giao tiếp với học sinh; qua đó, điều khiển được quá trình dạy học.
Từ khóa: nghiên cứu ứng dụng, dạy học, Giáo dục học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!