12. Một số biện pháp tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực

Thứ tư - 28/09/2016 10:22  312  57

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày khái niệm, mục tiêu của tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực và đề ra các giải pháp của công tác này, gồm: Xây dựng chủ đề seminar trong dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực; Nâng cao nhận thức của sinh viên về học tập bằng tìm tòi, tra cứu thông tin phục vụ chủ đề seminar; Hướng dẫn sinh viên rèn luyện năng lực thuyết trình, nâng cao khả năng nhận thức của sinh viên về năng lực lắng nghe tích cực; Hướng dẫn sinh viên thảo luận nhóm; Xác lập hệ thống khai thác và khuyến khích sinh viên truy cập thông tin trên mạng.
Từ khóa: tổ chức seminar, dạy học, Giáo dục học, tiếp cận năng lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây