16. Các nguyên tắc tổ chức hoạt động của giáo viên Ngữ văn trong giờ dạy đọc hiểu văn bản

Thứ ba - 27/09/2016 23:26  256  37

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đi sâu phân tích một số nguyên tắc/cơ sở khoa học của việc tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản của viên Ngữ văn. Đó là: Hoạt động dạy học của giáo viên là một mặt của hoạt động sư phạm; Tổ chức hoạt động của giáo viên Ngữ văn trong giờ dạy đọc hiểu văn bản phải thực hieenjtheo phương châm vận động cơ bản của quá trình dạy học; Tổ chức hoạt động của giáo viên trên cơ sở phát huy động lực nội tại của học sinh và phải dựa trên đặc trưng của môn học.
Từ khóa: hoạt động dạy học, Ngữ văn, đọc hiểu văn bản
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây