18. Xây dựng bộ câu hỏi, bài tập phân hóa trong dạy học môn Toán cho học sinh trung học phổ thông

Thứ tư - 28/09/2016 10:26  985  277

Tác giả bài viết: Phạm Thị Mộng Tường - Nguyễn Thụy Phương Trâm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc tổ chức dạy học phân hóa nhằm tạo động lực thúc đẩy động cơ học tập cho mọi đối tượng học sinh, phát huy tối đa năng lực cá nhân, tính tích cự, chủ động, sáng tạo của học sinh. Bài viết giới thiệu yêu cầu của câu hỏi, bài tập phân hóa trong dạy học môn Toán ở trung học phổ thông và quy trình xây dựng bộ câu hỏi phân hóa với các bước cụ thể và những câu hỏi, bài tập minh họa cho các bước.
Từ khóa: bài tập phân hóa, xây dựng bộ câu hỏi, dạy học môn Toán, học sinh trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây