20. Sai lầm và sửa chữa sai lầm của học sinh khi giải toán nhìn từ nhiều góc độ của lí luận dạy học

Thứ tư - 28/09/2016 10:26  937  365

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Hậu - Phạm Anh Giang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu những sai lầm của học sinh khi giải toán là vấn đề cần thiết góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán. Bài viết làm rõ những sai lầm và sửa chữa sai lầm của học sinh khi giải toán nhìn từ nhiều góc độ của lí luận dạy học, qua việc trình bày quan niệm về: phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, lí thuyết tình huống, thuyết hành vi, thuyết kiến tạo.
Từ khóa: sai lầm, sửa chữa sai lầm, học sinh, giải toán, lí luận dạy học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây