20. Sai lầm và sửa chữa sai lầm của học sinh khi giải toán nhìn từ nhiều góc độ của lí luận dạy học
Thứ tư - 28/09/2016 10:26
937
365
Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Hậu - Phạm Anh Giang
Tóm tắt: Nghiên cứu những sai lầm của học sinh khi giải toán là vấn đề cần thiết góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán. Bài viết làm rõ những sai lầm và sửa chữa sai lầm của học sinh khi giải toán nhìn từ nhiều góc độ của lí luận dạy học, qua việc trình bày quan niệm về: phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, lí thuyết tình huống, thuyết hành vi, thuyết kiến tạo.
Từ khóa: sai lầm, sửa chữa sai lầm, học sinh, giải toán, lí luận dạy học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!