23. Thực trạng và một số biện pháp sử dụng tài liệu trong dạy học tiếng Anh theo định hướng Toeic cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức

Thứ ba - 27/09/2016 23:30  165  26

Tác giả bài viết: Lê Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đánh giá thực trạng sử dụng tài liệu trong dạy học tiếng Anh theo định hướng Toeic cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức và đề xuất một số giải pháp sử dụng tài liệu trong dạy học tiếng Anh theo định hướng Toeic cho sinh viên không chuyên ngữ của Trường: tìm kiếm và sử dụng tài liệu dạy và học tiếng Anh trên internet, đổi mới tài liệu bắt buộc.
Từ khóa: sử dụng tài liệu, dạy học tiếng Anh, định hướng Toeic, sinh viên không chuyên ngữ, Trường Đại học Hồng Đức
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây