24. Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kĩ năng đọc - hiểu môn Tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ tại Trường Đại học Hồng Đức

Thứ tư - 28/09/2016 10:30  282  34

Tác giả bài viết: Vũ Thị Loan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu và thử nghiệm tại Trường Đại học Hồng Đức trong Đề án dạy tiếng Anh theo định hướng TOEIC, một số hình thức kiểm tra, đánh giá môn Đọc - Hiểu đối với sinh viên không chuyên ngữ đã thử nghiệm (làm sổ ghi chép, tóm tắt lại nội dung bài học, kể lại chuyện vừa đọc, viết thư). Kết quả thử nghiệm cho thấy tính khả thi, có thể vận dụng trong dạy học tiếng Anh cho sinh không chuyên ngữ.
Từ khóa: kĩ năng đọc - hiểu, môn Tiếng Anh, đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá, sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây