11. Đổi mới chương trình giáo dục đại học ngành sư phạm kĩ thuật - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội theo định hướng tiếp cận kết hợp

Thứ tư - 28/09/2016 14:14  245  34

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương Giang - Ngô Tứ Thành

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ cơ sở thực tiễn đổi mới chương trình giáo dục ngành Sư phạm kĩ thuật và cơ sở khoa học để tiến hành đổi mới, bài viết đề xuất quy trình phát triển chương trình giáo dục đại học ngành Sư phạm kĩ thuật theo tiếp cận kết hợp giữa nội dung, mục tiêu và và phát triển, vận dụng cách tiếp cận trên trong chương trình giáo dục đại học đào tạo cử nhân song ngành Sư phạm kĩ thuật tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhằm đem lại nhiều cơ hội cho người học và xã hội.
Từ khóa: chương trình giáo dục đại học, sư phạm kĩ thuật, định hướng tiếp cận kết hợp, cử nhân song ngành, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây