12. Một số biện pháp tích cực hóa hoạt động học tập cho học sinh phổ thông trong dạy đọc hiểu văn bản

Thứ tư - 28/09/2016 14:14  964  256

Tác giả bài viết: Đào Thị Hồng Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích các nhóm biện pháp tích cực hóa hoạt động học tập cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản, dựa trên tiến trình tổ chức bài học, bám sát từng bước đi của bài học, gồm các nhóm biện pháp trước, trong và sau giờ đọc hiểu. Các biện pháp này góp phần chuyển biến học sinh từ người học văn chủ động sang chủ thể đọc - hiểu văn tích cực, sáng tạo.
Từ khóa: tích cực hóa hoạt động học tập, học sinh phổ thông, đọc hiểu văn bản
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây