13. Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học thực hành tiếng việt ở trung học phổ thông

Thứ tư - 28/09/2016 03:14  505  128

Tác giả bài viết: Trần Hoài Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề xuất quy trình 3 bước khi ứng dụng bản đồ tư vào dạy học thực hành tiếng Việt cho học sinh phổ thông: Lựa chọn bài tập thích hợp; Lập bản đồ tư duy; Phát triển bản đồ tư duy thành lời giải và minh họa qua một số bài tập trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông.
Từ khóa: bản đồ tư duy, dạy học thực hành tiếng Việt, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây