13. Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học thực hành tiếng việt ở trung học phổ thông
Thứ tư - 28/09/2016 14:14
1391
189
Tác giả bài viết: Trần Hoài Phương
Tóm tắt: Bài viết đề xuất quy trình 3 bước khi ứng dụng bản đồ tư vào dạy học thực hành tiếng Việt cho học sinh phổ thông: Lựa chọn bài tập thích hợp; Lập bản đồ tư duy; Phát triển bản đồ tư duy thành lời giải và minh họa qua một số bài tập trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông.
Từ khóa: bản đồ tư duy, dạy học thực hành tiếng Việt, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!