15. Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trung học thông qua khai thác suy luận logic từ các bài toán hình học phổ biến trong việc dạy học toán

Thứ tư - 28/09/2016 14:14  657  223

Tác giả bài viết: Phan Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách thức khai thác suy luận logic từ một số bài toán hình học phổ biến ở trường trung học cơ sở nhằm giúp học sinh khám phá các bài tập mới, góp phần bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh, minh họa bằng một số bài toán cụ thể.
Từ khóa: năng lực sáng tạo, suy luận logic, bài toán hình học, dạy học toán, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây