15. Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trung học thông qua khai thác suy luận logic từ các bài toán hình học phổ biến trong việc dạy học toán
Thứ tư - 28/09/2016 14:14
657
223
Tác giả bài viết: Phan Anh
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách thức khai thác suy luận logic từ một số bài toán hình học phổ biến ở trường trung học cơ sở nhằm giúp học sinh khám phá các bài tập mới, góp phần bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh, minh họa bằng một số bài toán cụ thể.
Từ khóa: năng lực sáng tạo, suy luận logic, bài toán hình học, dạy học toán, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!