16. Xây dựng và sử dụng thí nghiệm tương tác trên màn hình nghiên cứu chuyển động tròn đều và tròn biến đổi đều

Thứ tư - 28/09/2016 03:22  7  1

Tác giả bài viết: Phạm Xuân Quế - Nguyễn Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thí nghiệm tương tác trên màn hình giáo viên và học sinh trong được ứng dụng nhằm hỗ trợ giáo viên và học sinh trong quá trình dạy và học kiến thức về chuyển động tròn đều (Vật lí 10) theo phương pháp nghiên cứu, giải quyết vấn đề. Bài viết nghiên cứu thí nghiệm tương tác trên màn hình qua lập trình Flash, qua đó, người học có thể dựa vào những đồ thị vẽ được để đưa ra các dự đoán khoa học và dùng đồ thị hàm chuẩn fit với đồ thị thực để kiểm tra các giả thuyết khoa học đã đề xuất hay kiểm tra các hệ quả rút ra từ giả thuyết.
Từ khóa: thí nghiệm tương tác trên màn hình, chuyển động tròn đều, tròn biến đổi đều
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây