2. Bồi dưỡng giáo viên tiểu học - Thực trạng và giải pháp
Thứ tư - 28/09/2016 10:51
431
167
Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Nhữ
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học còn tồn tại nhiều bất cập và đề xuất một số giải pháp cơ bản để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác này, như: đổi mới cách thức tổ chức, phương pháp bồi dưỡng, đổi mới kiểm tra kết quả bồi dưỡng giáo viên tiểu học.
Từ khóa: giáo viên tiểu học, bồi dưỡng, giải pháp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!