2. Bồi dưỡng giáo viên tiểu học - Thực trạng và giải pháp

Thứ tư - 28/09/2016 10:51  168  59

Tác giả bài viết: Nguyễn Quang Nhữ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học còn tồn tại nhiều bất cập và đề xuất một số giải pháp cơ bản để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác này, như: đổi mới cách thức tổ chức, phương pháp bồi dưỡng, đổi mới kiểm tra kết quả bồi dưỡng giáo viên tiểu học.
Từ khóa: giáo viên tiểu học, bồi dưỡng, giải pháp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây