3. Vận dụng thuyết quản lí hành chính của Henry Fayol trong quản lí hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học phổ thông theo tiêu chuẩn nghề nghiệp ở một số tỉnh vùng Tây Bắc

Thứ tư - 28/09/2016 10:51  316  67

Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Phúc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích tư tưởng chủ yếu của thuyết quản lí hành chính của Henry Fayol với những ưu điểm nổi bật là tạo được kỉ cương trong tổ chức, đề ra các vấn đề quan trọng của quản lí, vừa chú trọng hợp lí hóa lao động, vừa quan tâm đến hiệu lực quản lí, điều hành và vận dụng thuyết này trong việc quản lí hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học phổ thông theo tiêu chuẩn nghề nghiệp ở một số tỉnh vùng Tây Bắc với 4 nhóm giải pháp phù hợp, đem lại hiệu quả quản lí cao.
Từ khóa: Henry Fayol, thuyết quản lí hành chính, bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây