13. Phương pháp tổ chức giáo dục học sinh lớp chủ nhiệm ở trường trung học phổ thông

Thứ tư - 28/09/2016 15:26  701  243

Tác giả bài viết: Vũ Lệ Hoa

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trước những yêu cầu về đổi mới mạnh mẽ về giáo dục hiện nay, công tác tổ chức giáo dục, rèn luyện đạo đức cho học sinh trong nhà trường đang là vấn đề đặt lên hàng đầu. Từ những phân tích đặc điểm tính cách, tâm lí lứa tuổi học sinh trung học phổ thông, bài viết khẳng định ý nghĩa đặc biệt quan trọng của công tác chủ nhiệm lớp, những yêu cầu, nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm, cách thức quản lí và tổ chức các hoạt động giáo dục một cách khoa học nhằm góp phần thực hiện tốt các mục tiêu giáo dục của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: giáo dục học sinh, lớp chủ nhiệm, giáo viên chủ nhiệm, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây