17. Nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử ở trường phổ thông qua dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề
Thứ tư - 28/09/2016 15:49
658
183
Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hương
Tóm tắt: Bài viết đề cập vấn đề chất lượng dạy học, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề (khái niệm, bản chất, cách tạo tình huống và giải quyết tình huống có vấn đề), minh họa qua những câu hỏi cụ thể trong dạy học Lịch sử, giúp phát huy hiệu quả tính tích cực học tập môn học này ở học trung học phổ thông.
Từ khóa: dạy học Lịch sử, chất lượng dạy học, trường phổ thông, phát hiện và giải quyết vấn đề
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!