17. Nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử ở trường phổ thông qua dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề

Thứ tư - 28/09/2016 15:49  18  3

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập vấn đề chất lượng dạy học, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề (khái niệm, bản chất, cách tạo tình huống và giải quyết tình huống có vấn đề), minh họa qua những câu hỏi cụ thể trong dạy học Lịch sử, giúp phát huy hiệu quả tính tích cực học tập môn học này ở học trung học phổ thông.
Từ khóa: dạy học Lịch sử, chất lượng dạy học, trường phổ thông, phát hiện và giải quyết vấn đề
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây