Bài báo
Số ra: Số 316 (Kì II - tháng 8)/Tháng 8/2013
Tên bài báo: 19. Gợi động cơ nhờ trực quan trong dạy học khái niệm hình học ở trường trung học cơ sở
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết tập trung phân tích việc gợi động cơ trong dạy học khái niệm hình học ở trường trung học cơ sở qua một số cách thức: thông qua quan sát, thông qua chỉ dẫn hoặc làm theo mẫu, qua các hoạt động ứng dụng thực tiễn, qua dạy học khái niệm xuất phát từ nội bộ toán học, minh họa bằng các câu hỏi, bài tập hình học.
Từ khóa: gợi động cơ, trực quan, khái niệm hình học, trung học cơ sở
Tác giả bài viết: Lương Văn Cầu
Từ khóa: trung học cơ sở, trực quan, gợi động cơ, khái niệm hình học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây