19. Gợi động cơ nhờ trực quan trong dạy học khái niệm hình học ở trường trung học cơ sở
Thứ tư - 28/09/2016 15:49
989
341
Tác giả bài viết: Lương Văn Cầu
Tóm tắt: Bài viết tập trung phân tích việc gợi động cơ trong dạy học khái niệm hình học ở trường trung học cơ sở qua một số cách thức: thông qua quan sát, thông qua chỉ dẫn hoặc làm theo mẫu, qua các hoạt động ứng dụng thực tiễn, qua dạy học khái niệm xuất phát từ nội bộ toán học, minh họa bằng các câu hỏi, bài tập hình học.
Từ khóa: gợi động cơ, trực quan, khái niệm hình học, trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!