Bài báo
Số ra: Số 316 (Kì II - tháng 8)/Tháng 8/2013
Tên bài báo: 20. Giúp học sinh rèn luyện khả năng sáng tạo thông qua dạy học một số bài tập hình học không gian
Tóm tắt: Tóm tắt: Tư duy sáng tạo là một năng lực cần thiết của con người trong các hoạt động. Trong dạy học giải toán, bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh đóng vai trò quan trọng nhằm giúp học sinh hiểu rõ bản chất của bài toán, đề xuất ý tưởng mới, qua đó nâng cao tính tự giác, độc lập sáng tạo và tạo hứng thú học tập cho học sinh. Bài viết phân tích những cơ hội xem xét bài toán và sáng tạo thêm những bài toán mới và cách thức vận dụng chúng vào các hoạt động giải toán, như: Sáng tạo nhờ phát hiện bản chất, hiện tượng, nội dung và hình thức của bài toán
Từ khóa: học sinh, rèn luyện khả năng sáng tạo, dạy học, bài tập hình học không gian
Tác giả bài viết: Hoàng Bá Thịnh - Trịnh Công Sơn
Từ khóa: dạy học, học sinh, rèn luyện khả năng sáng tạo, bài tập hình học không gian
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây