5. Thực trạng vấn đề "cho trẻ mầm non làm quen với ngoại ngữ" trong giai đoạn hiện nay
Thứ tư - 28/09/2016 14:35
625
140
Tác giả bài viết: Nguyễn Lộc - Lê Thị Luận
Tóm tắt: Từ thực tế cho trẻ mầm non làm quen với ngoại ngữ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bài viết đánh giá kết quả, những thuận lợi, khó khăn của hoạt động này và đề xuất những giải pháp cụ thể về chương trình, tài liệu, đội ngũ giáo viên, hình thức tổ chức, cơ sở vật chất, trang thiết bị, môi trường phù hợp, thời lượng tổ chức cho trẻ mầm non làm quen với ngoại ngữ trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: trẻ mầm non, làm quen với ngoại ngữ
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!