Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 9
Số 317 (Kì I - tháng 9)
Quản lí giáo dục
1. Phân tầng cơ sở giáo dục đại học và sứ mệnh của các trường đại học địa phương
2. Nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng - an ninh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kì mới
3. Logic nội dung và các nhiệm vụ nghiên cứu đề tài khoa học về quản lí giáo dục
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Nhu cầu tiếp nhận thông tin trong giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa của học sinh trung học cơ sở có hành vi bạo lực học đường ở thị xã Phú Thọ
5. Một số biện pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
6. Quy trình can thiệp giáo dục sớm cho trẻ khuyết tật - Bài học kinh nghiệm từ Australia
7. Áp dụng mô hình can thiệp sớm cho trẻ khuyết tất trí tuệ của châu Âu tại Trung tâm Sao Mai - Hà Nội
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Giáo dục giá trị đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên học nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
9. Một số vấn đề về dạy học trong bồi dưỡng thường xuyên giáo viên dưới góc nhìn của lí thuyết dạy học người lớn
10. Một số kĩ năng cần rèn luyện cho sinh viên khoa Giáo dục mầm non trong quá trình thực tập sư phạm tại các cơ sở mầm non
11. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoàn thiện kĩ thuật dạy học của giáo viên
13. Kết hợp phương pháp thuyết trình với phương pháp trực quan trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Đại học Đồng Nai
15. Đổi mới phương pháp đánh giá môn Giáo dục học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo mô hình đào tạo tín chỉ
16. Kĩ năng đọc “từ” tiếng Việt của học sinh lớp 1 người dân tộc Cơ Ho
17. Dạy - học đọc hiểu văn bản ở nhà trường phổ thông trong chương trình chuẩn của Bang California (Hoa Kì)
18. Nâng cao chất lượng giáo dục Lịch sử - tiếp cận từ thực tiễn
19. Vấn đề rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Khoa Lịch sử - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
20. Khắc phục sai lầm thường gặp của sinh viên khi vận dụng kiến thức môn Xác suất thống kê vào một số tình huống thực tiễn
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây