15. Đổi mới phương pháp đánh giá môn Giáo dục học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội theo mô hình đào tạo tín chỉ

Thứ năm - 29/09/2016 00:22  167  14

Tác giả bài viết: Nguyễn Nam Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập chức năng của kiểm tra, đánh giá về mặt lí luận; phân tích thực trạng đánh giá môn Giáo dục học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo theo tín chỉ ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội qua khảo sát thực tế và đưa ra một số đề xuất nhằm đổi mới phương pháp đánh giá môn Giáo dục học đáp ứng yêu cầu đào tạo theo tín chỉ ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đối với nhà trường, các nhà giáo dục và đối với sinh viên.
Từ khóa: đổi mới phương pháp đánh giá, Giáo dục học, đào tạo tín chỉ, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây