18. Nâng cao chất lượng giáo dục Lịch sử - tiếp cận từ thực tiễn

Thứ năm - 29/09/2016 14:29  208  44

Tác giả bài viết: Đỗ Hồng Thái

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu kinh nghiệm phát triển chương trình và xây dựng sách giáo khoa ở một số nước với điểm nổi bật của chương trình giáo dục phổ thông là tiếp cận theo hướng phát triển năng lực; từ đó, trình bày một số kiến nghị trong việc nâng cao chất lượng giáo dục Lịch sử: chất lượng giáo dục Lịch sử phải được bắt đầu từ tư duy quản lí; khắc phục bất cập trong chương trình, sách giáo khoa và phương pháp dạy học lịch sử; đổi mới đào tạo giáo viên Lịch sử trong trường sư phạm.
Từ khóa: giáo dục Lịch sử, nâng cao chất lượng, tiếp cận từ thực tiễn
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây