18. Nâng cao chất lượng giáo dục Lịch sử - tiếp cận từ thực tiễn

Thứ năm - 29/09/2016 03:29  162  30

Tác giả bài viết: Đỗ Hồng Thái

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu kinh nghiệm phát triển chương trình và xây dựng sách giáo khoa ở một số nước với điểm nổi bật của chương trình giáo dục phổ thông là tiếp cận theo hướng phát triển năng lực; từ đó, trình bày một số kiến nghị trong việc nâng cao chất lượng giáo dục Lịch sử: chất lượng giáo dục Lịch sử phải được bắt đầu từ tư duy quản lí; khắc phục bất cập trong chương trình, sách giáo khoa và phương pháp dạy học lịch sử; đổi mới đào tạo giáo viên Lịch sử trong trường sư phạm.
Từ khóa: giáo dục Lịch sử, nâng cao chất lượng, tiếp cận từ thực tiễn
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây