22. Sử dụng lược đồ tư duy trong dạy học Hóa học nhằm phát huy năng lực sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông

Thứ năm - 29/09/2016 14:35  125  30

Tác giả bài viết: Phạm Thị Bích Đào

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày khái quát về lược đồ tư duy (đặc điểm, tính hiệu quả khi ứng dụng vào các tình huống khác nhau trong dạy học) và những quan niệm năng lực sáng tạo. Theo đó, tác giả phân tích việc lựa chọn nội dung, phương pháp dạy học thích hợp để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh qua việc sử dụng lược đồ tư duy trong dạy học Hóa học, minh họa qua một bài học trong chương trình Hóa học 12 nâng cao.
Từ khóa: học sinh trung học phổ thông, lược đồ tư duy, dạy học Hóa học, năng lực sáng tạo
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây