3. Logic nội dung và các nhiệm vụ nghiên cứu đề tài khoa học về quản lí giáo dục

Thứ năm - 29/09/2016 10:13  253  28

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Thành - Lê Thị Bích Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày quan điểm về logic nội dung nghiên cứu và nhiệm vụ nghiên cứu để các kết quả nghiên cứu có sức thuyết phục về lí luận, khả thi trong thực tiễn và tránh được lối tư biện của người nghiên cứu, qua việc phân tích nhận diện phạm trù logic trong nghiên cứu khoa học, logic nội dung nghiên cứu và nhiệm vụ nghiên cứu, khung lí thuyết của các đề tài khoa học nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lí giáo dục - là tư liệu hữu ích cho các nhà nghiên cứu trong việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học về quản lí giáo dục.
Từ khóa: logic nội dung, nghiên cứu đề tài khoa học, quản lí giáo dục
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây