6. Quy trình can thiệp giáo dục sớm cho trẻ khuyết tật - Bài học kinh nghiệm từ Australia

Thứ năm - 29/09/2016 10:35  173  32

Tác giả bài viết: Lê Thị Thúy Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích ưu điểm của quy trình can thiệp giáo dục sớm cho trẻ khuyết tật ở Australia và đề xuất quy trình can thiệp giáo dục sớm cho trẻ khuyết tật vận dụng vào thực tiễn Việt Nam trên cơ sở học tập bài học kinh nghiệm từ Australia. Tiếp đó, tác giả trình bày kết quả thực nghiệm ứng dụng quy trình đã đề xuất vào thực tiễn cho thấy sự biến đổi tích cực của các nhóm kĩ năng ở trẻ, khẳng định sự phù hợp của quy trình đã đề xuất thông qua việc sử dụng kĩ năng thiệp sớm giáo dục trẻ khuyết tật được bồi dưỡng, hình thành ở giáo viên.
Từ khóa: trẻ khuyết tật, quy trình, can thiệp giáo dục sớm, kinh nghiệm, Australia
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây