9. Một số vấn đề về dạy học trong bồi dưỡng thường xuyên giáo viên dưới góc nhìn của lí thuyết dạy học người lớn

Thứ năm - 29/09/2016 10:35  164  0

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Thủy

Tóm tắt: Bài viết giới thiệu một số luận điểm cơ bản của lí thuyết dạy học người lớn theo mô hình dạy học người lớn của Malcolm Knowles, tinh thần của lí thuyết dạy học người lớn trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên. Từ đó, tác giả phân tích các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến dạy học trong bồi dưỡng giáo viên theo của lí thuyết dạy học người lớn.
Từ khóa: dạy học, giáo viên, bồi dưỡng thường xuyên, lí thuyết dạy học người lớn
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây