10. Vai trò của giảng viên và sinh viên khi tham gia seminar trong dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực ở trường sư phạm

Thứ năm - 29/09/2016 15:42  335  47

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học là quá trình giảng viên tổ chức, hướng dẫn, điều khiển và sinh viên trình bày, thảo luận, tranh luận về chủ đề nhằm phát triển ở sinh viên những năng lực phù hợp với mục tiêu đào tạo giáo viên theo Chuẩn đầu ra ngành sư phạm. Bài viết phân tích cụ thể vai trò của giảng viên khi tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực ở trường sư phạm (xây dựng, lựa chọn chủ đề; biên soạn giáo trình, xây dựng kế hoạch seminar; tổ chức tập huấn, hướng dẫn sinh viên thực hiện; làm trọng tài cố vấn và định hướng quá trình tranh luận; đánh giá và hướng dẫn sinh viên tự đánh giá kết quả seminar) và vai trò của sinh viên trong seminar (tự xây dựng kế hoạch nghiên cứu; tiến hành seminar toàn lớp; tổ chức hoạt động tự học, tự nghiên cứu các chủ đề seminar).
Từ khóa: seminar, môn Giáo dục học, giảng viên, sinh viên, tiếp cận năng lực, trường sư phạm
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây