12. So sánh yêu cầu đọc hiểu của Pisa và chương trình Ngữ văn trung học cơ sở của Việt Nam
Thứ năm - 29/09/2016 04:48
494
149
Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc
Tóm tắt: Bài viết so sánh yêu cầu đọc hiểu của Pisa và chương trình Ngữ văn trung học cơ sở của Việt Nam qua: mục tiêu đọc - hiểu; đối tượng đọc - hiểu; yêu cầu đọc - hiểu; cách thức kiểm tra, đánh giá. So sánh yêu cầu đọc hiểu của Pisa và chương trình Ngữ văn trung học cơ sở của Việt Nam sẽ cho chúng ta thấy rõ chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn về đọc - hiểu đã đáp ứng được yêu cầu quốc tế ở mức độ nào và cần phải bổ sung, thay đổi gì để có thể hội nhập theo hướng “thống nhất trong đa dạng”.
Từ khóa: chương trình Ngữ văn, trung học cơ sở, yêu cầu đọc hiểu, Pisa, Việt Nam
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!