16. Thiết lập bài toán mới trên cơ sở khai thác bài toán đã cho bằng phép tương tự hóa

Thứ năm - 29/09/2016 15:49  207  31

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mỹ Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích các quan niệm, vai trò của tương tự hóa cách thức tạo bài toán mới bằng tương tự hóa, được minh họa qua một số bài toán cụ thể. Phát hiện vấn đề, đề xuất các bài toán mới từ những bài toán ban đầu giúp học sinh tự tin, chủ động, tích cực học tập môn học này.
Từ khóa: thiết lập bài toán mới, bài toán đã cho, phép tương tự hóa
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây