23. Thực trạng và giải pháp trong dạy học Địa lí địa phương ở tỉnh Điện Biên

Thứ năm - 29/09/2016 16:02  1496  305

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ánh Tuyết

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết trình bày những hạn chế trong việc dạy và học Địa lí địa phương đối với giáo viên và học sinh ở tỉnh Điện Biên và đề ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học nội dung này trên địa bàn tỉnh, như: biên soạn tài liệu phục vụ dạy học, tiến hành làm đồ dùng dạy học lịch địa lí địa phương, vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học truyền thống và hiện đại; đổi mới kiểm tra, đánh giá; đa dạng hóa các hình thức học tập, vui chơi qua chương trình địa lí địa phương; khai thác sự hiểu biết của học sinh về quê hương, tăng cường liên hệ thực tế; khuyến khích học sinh nắm bắt thông tin của địa phương; bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ về dạy học Địa lí địa phương cho giáo viên).
Từ khóa: địa lí địa phương, dạy học, tỉnh Điện Biên
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây