4. Vai trò của tổ chuyên môn ở trường trung học phổ thông trong việc thực hiện đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá

Thứ năm - 29/09/2016 03:48  320  103

Tác giả bài viết: Trần Thị Hải Yến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết nhận diện thực tế đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá của nhà trường và hoạt động của tổ chuyên môn trong việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá. Từ đó, đề xuất những giải pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chuyên môn trong việc thực hiện đổi mới công tác này ở trường trung học phổ thông: giao trách nhiệm cho tổ chuyên môn trong việc nâng cao nhận thức cho đội ngũ giáo viên về vấn đề đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá; tổ chức chỉ đạo thường xuyên các hoạt động thực hành đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá trong năm học gắn với đặc thù môn học; kiểm tra, đánh giá hiệu quả của công tác và xây dựng hệ điều kiện cho quá trình đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá.
Từ khóa: tổ chuyên môn, trung học phổ thông, đổi mới đồng bộ, phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây