11. Giáo dục biến đổi khí hậu cho sinh viên bằng hình thức tổ chức dạy học theo dự án qua môn “Địa phương học” ở Trường Đại học Vinh

Thứ năm - 29/09/2016 16:44  190  43

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Việt Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập vấn đề giáo dục biến đổi khí hậu trong các trường đại học, cơ hội giáo dục biến đổi khí hậu qua môn “Địa phương học” ở Trường Đại học Vinh. Từ đó, tác giả phân tích việc giáo dục biến đổi khí hậu với hình thức dạy học theo dự án, trong đó đưa ra yêu cầu, nhiệm vụ của dạy học theo dự án; điều kiện để áp dụng phương pháp dạy học theo dự án và tổ chức các dự án. Kết quả thử nghiệm trong bài cho thấy, khả năng giáo dục biến đổi khí hậu theo dự án qua môn học là rất lớn. Vì vậy, cần có những nghiên cứu về vấn đề này để hoàn thiện cơ sở lí luận và phù hợp với thực tế dạy học.
Từ khóa: giáo dục biến đổi khí hậu, dạy học theo dự án, môn “Địa phương học”, Trường Đại học Vinh
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây