12. Thực trạng dạy học phân môn Tập đọc cho trẻ khiếm thính tại các trường tiểu học hòa nhập ở thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm - 29/09/2016 16:44  338  74

Tác giả bài viết: Đặng Thị Mỹ Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết khái quát vấn đề dạy học hòa nhập cho trẻ khuyết tật, vai trò quan trọng của phân môn Tập đọc ở đầu cấp tiểu học; từ đó tìm hiểu thực trạng dạy học phân môn Tập đọc cho trẻ khiếm thính tại các trường tiểu học hòa nhập ở thành phố Hồ Chí Minh và đưa ra kết luận và kiến nghị về việc nghiên cứu, thiết kế lại bài dạy và có lộ trình hướng dẫn cụ thể dạy học phân môn này, giúp việc dạy và học trong môi trường hòa nhập đạt kết quả tốt.
Từ khóa: dạy học, phân môn Tập đọc, trẻ khiếm thính, trường tiểu học hòa nhập, thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây