14. Vấn đề chung về thiết kế mô hình phương pháp dạy học dựa vào tương tác theo kiểu tình huống - nghiên cứu

Thứ năm - 29/09/2016 16:44  277  45

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tiệp

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Ngày nay, việc tương tác giữa các thành tố trong hoạt động trở thành một trong những nguyên tắc then chốt của dạy học hiện đại. Bài viết tập trung giới thiệu về mô hình phương pháp dạy học dựa vào tương tác theo kiểu tình huống - nghiên cứu, bao gồm: thiết kế tình huống dạy học; chuyển giao tình huống dạy học thành tình huống có vấn đề ở người học; người học nghiên cứu để giải quyết nhiệm vụ học tập; báo cáo tổng kết. Mô hình thiết kế trên được áp dụng trong các môn học, các cấp học một cách linh hoạt sẽ đem lại hiệu quả cao trong dạy học.
Từ khóa: thiết kế mô hình phương pháp dạy học, tương tác, tình huống - nghiên cứu
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây